Hưởng ứng Thư ngỏ của Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam – VAN, Trung tâm CEDC ủng hộ 2000 quyển tập 100 trang

THƯ NGỎ

Kính gửi : BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY

Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam – VAN trân trọng kính chào Quý Ban Giám đốc.

Chúng tôi là tổ chức phụ huynh có con tự kỷ, hoạt động vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tự kỷ và hoàn toàn phi lợi nhuận.

Hàng năm, chúng tôi tổ chức Ngày nhận thức về Tự kỷ 2/4 nhằm mục đích nâng cao nhận thức cộng đồng về hội chứng tự kỷ; tổ chức Hội thao thân thiện nhằm nâng cao sức khỏe và tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ và gia đình.

Chúng tôi đã tổ chức thành công tại Hà Nội năm 2016, tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017, tại Bắc Ninh năm 2018, tại Nam Định năm 2019. Năm 2020, 2021, 2022 chúng tôi không thể tổ chức được do ảnh hưởng dịch bệnh và đã thay bằng các hoạt động online.

Năm 2023, chúng tôi dự định tổ chức tại Huế trong 2 ngày 1 và 2 tháng 4, phụ huynh cả nước cũng rất mong chờ ngày được hội ngộ tại Huế. Chúng tôi xin phép được gửi thông tin chi tiết trong hồ sơ xin tài trợ.

Trong quá trình hoạch định ngân sách và tìm nguồn tài trợ, chúng tôi đã nhận được một khoản tài trợ từ USAID cho công tác tổ chức và của Vietnam Airlines cho các gia đình đi từ sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Dự tính sẽ có 300 trẻ và gia đình trên toàn quốc sẽ hội ngộ tại Huế và cùng tham dự Hội thao này.

Nay chúng tôi gửi thư này, tha thiết mong Quý công ty hỗ trợ chúng tôi một số sản phẩm của quý công ty, để làm quà tặng cho các cháu tham gia chương trình.

Sự hỗ trợ của Quý công ty, là quà tặng vô cùng quý giá và là động lực to lớn giúp chúng tôi có thể tổ chức thành công sự kiện này, góp phần làm cuộc sống người tự kỷ thêm tươi đẹp.

Xin nhận nơi chúng tôi lòng biết ơn sâu sắc chân thành.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24/2/2023

Phạm Thị Kim Tâm

Chủ Tịch Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam – VAN

Tel : 0908838836

Email : vietnamautismnetwork@gmail.com

Hưởng ứng Thư ngỏ của Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam – VAN, ngày 04/03/2023, ông Ngô Văn Hiền , Giám đốc Trung tâm Phát triển Giáo dục và Truyền thông (Trung tâm CEDC) đã quyết định chi kinh phí QUỸ KHUYẾN HỌC NHÀ GIÁO ƯU TÚ TRẦN CHÚT thuộc Trung tâm CEDC ủng hộ 2000 quyển tập 100 trang. 

BTV TRÚC LINH/ĐS GDNN